Chậu xi măng đẹp

Chậu xi măng đẹp
Chậu cảnh xi măng trang trí lối đi văn phòng

Chậu cảnh xi măng trang trí lối đi văn phòng

chau canh xi mang trang tri loi di van phong 

Lối đi văn phòng tuy là không gian hẹp nhưng luôn xứng đáng nhận được sự quan tâm hàng đầu trong thiết kế và trang trí. Không chỉ là nơi tạo ấn tượng đầu tiên cho đối tác, theo phong thủy đây còn là cầu nối lưu thông nguồn năng lượng tích cực. Một cửa ngõ thông thoáng và sinh động luôn tạo nên cảm giác dễ chịu cùng nguồn năng lượng mạnh mẽ cho cả không gian. Tuy nhiên, đây là vị trí có diện tích tương đối khiêm tốn nên việc bày trí không nên quá cầu kì, một chậu cảnh xi măng trang trí lối đi văn phòng là quá hợp lý, tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng và bắt mắt.

Vậy:

Tại sao chậu xi măng lại là lựa chọn thông minh dành cho những lối đi nơi văn phòng công sở?
Những mẫu chậu cảnh xi măng trang trí lối đi ấn tượng nhất hiện nay?
Lưu ý quan trọng khi trang trí chậu cảnh dọc lối đi văn phòng là gì?



Chậu xi măng _ lựa chọn thông mình dành cho lối đi nơi văn phòng công sở?

Có thể thấy chậu xi măng luôn được bắt gặp trong những không gian văn phòng hiện đại và sang trọng. Không đơn thuần mà mẫu chậu này nhận được sự ưu ái mạnh mẽ trước một thị trường chậu cảnh năng động hết sức cạnh tranh, mà chính khối lượng tương đối nặng tưởng chừng như là điểm yếu lớn nhất cho mẫu chậu này, lại làm nên giá trị vượt trội giúp giữ cố định vật dụng, tránh sự dịch chuyển khi bố trí ở những không gian nhiều người qua lại. Đồng thời với sự đang dạng trong mẫu mã và kích thước, chậu cảnh xi măng dễ dàng được biến tấu trong từng kiểu phong cách cũng như đặc trưng cá biệt của từng loại không gian.


Bạn sẽ không tốn nhiều công sức và thời gian để bảo dưỡng, vệ sinh chậu cảnh, tập trung thời gian cho công việc kinh doanh bận rộn.


Chất liệu bền bỉ cùng thiết kế đơn giản tránh tình trạng lỗi thời, thay đổi chậu thường xuyên qua thời gian sử dụng lâu dài. Đồng thời giúp cây cảnh sinh trường mạnh mẽ và xanh tốt tạo nên sức sống cho không gian văn phòng.   

Những mẫu chậu cảnh xi măng trang trí lối đi đầy sức hút

Lối đi văn phòng thường có diện tích khác hẹp và chiều dài tương đối lớn nên những mẫu chậu cảnh hình chữ nhật luôn là một lựa chọn hoàn hảo tạo sự hài hòa cho không gian và không chiếm quá nhiều diện tích khiến lối đi thêm phần chật chội. Tùy vào gam màu chủ đạo cũng như phong cách thiết kế của văn phòng mà màu sắc chậu sẽ được lựa chọn, trong đó chậu cảnh xi măng đenchậu cảnh xi măng mang sắc trắng tinh khôi luôn nhận được sự ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng và sang trọng.

chau canh hinh chu nhat trang tri loi di van phong


chau canh xi mang mau den trang tri loi di


Ngoài ra chậu xi măng hình chữ nhật mang màu sắc nguyên bản, tưởng chừng như quá đơn điệu và nhàm chán cũng tạo nên giá trị vượt trội đầy bức phá khi luôn là mẫu chậu đi đầu trong việc tôn lên màu sắc hoa lá cùng cây cảnh.


chau canh mau xi mang trang tri loi di

Ngoài ra, những mẫu chậu xi măng vuông hay hình trụ kích thước nhỏ cũng là một ứng cử viên sáng giá để trang trí lối đi văn phòng mà bạn có thể tham khảo. Chỉ cần điểm xuyến vài chậu cây xanh đã có thể thổi hồn vào không gian buồn chán và tẻ nhạt.

chau canh xi mang hinh vuong trang tri loi di

chau canh xi mang den trang tri loi di van phong



chau canh xi mang da mai hinh tru trang tri loi di

Nếu bạn là người yêu thích sự mới lạ và độc đáo thì mẫu chậu cảnh xi măng bo tròn phần đáy hay chậu  xi măng hình tứ giác sẽ là điều bạn nên lựa chọn.

Chỉ cần kết hợp nghệ thuật sắp đặt đã có thể "hô biến" những lối đi quen thuộc nơi công sở trở nên mới lạ đầy cuốn hút. Ngoài việc tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian, những mẫu chậu cảnh còn là giải pháp gợi nên sự chuyên nghiệp và thoải mái nơi công sở.

chau xi mang trang tri loi di van phong

chau xi mang trang tri loi di van phong dep

nhung mau chau xi mang

Hãy chăm chút những điều nhỏ nhất để cảm nhận giá trị lớn lao ngay chính không gian quen thuộc quá đổi nhàm chán và tẻ nhạt.


Vậy khi lựa chọn chậu cảnh xi măng trang trí lối đi văn phòng thì bạn cần lưu ý điều gì?

Điều quan trọng cần chú ý nhất để chọn những mẫu chậu cảnh hoàn hảo trang trí lối đi văn phòng chính là mẫu mã và màu sắc chậu so với phong cách thiết kế của văn phòng công sở. Có thể nói lối đi chính là không gian thứ 2 tạo ấn tượng ban đầu cho khách hàng và đối tác sau đại sảnh và quầy tiếp tân. Do đó, nét tinh tế trong cảnh quan luôn tạo sự tin tưởng và chuyên nghiệp, bố trí lạc điệu có thể vô tình ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm nhận ban đầu của những khách hàng mới, tạo không ít cản trở cho công việc kinh doanh.

Đối với không gian có diện tích hẹp theo bề ngang như lối đi văn phòng, thì những chậu cảnh kích thước lớn cùng tán cây rậm rạp sẽ là một vấn đề đặc biệt tối kị. Không chỉ làm mất khá nhiều diện tích, cản trở lối đi điều đó còn tạo nên hiệu ứng ngược khiến cảm giác càng trở nên năng nề và một mỏi, giảm hiệu suất làm việc đối với nhân viên văn phòng.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Chậu cảnh xi măng