Chậu xi măng đẹp

Chậu xi măng đẹp
Chậu xi măng_Top ý tưởng tuyệt vời trong trang trí văn phòng làm việc

Chậu xi măng_Top ý tưởng tuyệt vời trong trang trí văn phòng làm việc

chau xi mang trang tri 




Bạn là một người yêu thích những khoảng xanh tươi mát?
Thích hòa mình cùng thiên nhiên cây cỏ?
Tuy nhiên, công việc bộn bề gần như cuốn bạn vào cuộc sống hối hả và giam mình trong những văn phòng đầy bức bí.







 Vậy giải pháp tốt nhất dành cho bạn thật sự là gì?

Chậu cảnh văn phòng luôn là một ý tưởng không tồi cho những nhân viên công sở ngày 8 tiếng đối mặt với chiếc máy tính nhàm chán, căng mắt cũng những dòng chữ, con số vô hồn. Vừa mang vào văn phòng chút thiên nhiên cuốn hút, vừa tạo nên cho mình một không gian đẹp mắt đầy hiện đại.
Đó là lý do tạo nên sự phát triển ồ ạt của thị trường cây cảnh, những chậu cảnh đẹp cũng trở thành đề tài "cực nóng" cho giới văn phòng_một bộ phận cần nhất những khoảng xanh trong lành của hoa lá. Hiểu được nhu cầu đó, thị trường chậu cảnh đã cho ra đời hàng loạt các mẫu chậu mang màu sắc và mẫu mã vô cùng đa dạng nhằm phục vụ mục đích trang trí không gian văn phòng làm việc. Trong đó, chậu xi măng luôn đem đến một sức hút vô cùng khó cưỡng, nhờ vào những ưu điểm nôi bậc như: chất liệu bền bỉ, phù hợp với mọi không gian, không kén chọn dáng cây. Đặc biệt giá thành cực rẻ so với chất lượng mà nó mang lại.

Chậu xi măng _ Top những ý tưởng trang trí văn phòng đầy sang trọng.

Không đơn thuần chỉ là những chậu cảnh đẹp trang trí bàn làm việc nhỏ xinh mà thị trường chậu xi măng còn tạo nên bước ngoặc vượt trội với vô vàng mẫu chậu từ thiết kế hình trụchảo tròn trang trí đại sảnh cho đến chậu vuông dọc theo lối đi đem lại cảm giác hoàn toàn thoải mái cho nhân viên nơi công sở.

1. Chậu xi măng trang trí đại sảnh, cửa ra vào

Đối với khu vực đại sảnh, cửa ra vào của không gian văn phòng nên sử dụng các mẫu chậu xi măng có chiều cao và kích thước tương đối lớn nhằm tạo ấn tượng mạnh cho không gian. Với tính chất là khu vực đầu tiên chào đón khách nên đại sảnh luôn đem đến cái nhìn bao quát cho cả không gian, tạo nên sự tin tưởng và cảm giác thoải mái cho đối tác.
chau xin mang trang tri dai sanh van phong

chau xi mang danh cho dai sanh van phong

chau xi mang dung khu vuc dai sanh

chau xi mang danh cho dai sanh cong ty

Ngoài ra, các mẫu chậu với thiết kế ấn tượng và sang trọng cũng là một giải pháp tuyệt vời cho không gian nơi đây. Đối với những mẫu chậu này cần có sự đầu tư tỉ mỉ, chọn lựa màu sắc thích hợp cùng dáng cây hài hòa với thiết kế nội ngoại thất, đây cũng có thể xem là bộ mặt của toàn bộ không gian nên cần được cân nhắc trong việc bày trí.

chau xi mang an tuong cho khu vuc dai sanh

chau xi mang an tuong khu vuc dai sanh cong ty

2. Chậu xi măng trang trí phòng làm việc

Phòng làm việc cần tạo được cảm giác thoải mái, không gian thoáng và quan trọng nhất là sự sinh động trong từng khu vực nhằm tạo nên cảm giác phấn khởi cho những giờ làm việc hiệu quả. Vì vậy những chậu cảnh có kích thước vừa phải và đẹp mắt sẽ là một lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài ra, tùy vào tính chất công việc mà có thể lựa chọn màu sắc chậu. Nếu là văn phòng của một công ty thiết kế thì màu sắc tươi sáng, mẫu mã ấn tượng nên được ưu tiên nhằm tạo nên nét cá tính và cảm hứng sáng tạo. Ngược lại, công ty với chuyên môn về giao dịch và kinh doanh thì một màu sắc nhẹ nhàng, vẻ ngoài tinh tế sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực cho người làm việc.
chau xi mang trang tri phong lam viec

chau xi mang trang tri cong ty

chau xi mang danh cho van phong lam viec

chau xi mang van phong lam viec

3. Chậu xi măng trang trí bàn làm việc

Bàn làm việc thường có không gian hạn chế nên nhìn chung những mẫu chậu trang trí cần có kích thước nhỏ nhắn, màu sắc tùy vào không gian thiết kế cũng như sở thích riêng của mỗi người. Nhưng nhìn chung những màu sắc tươi tắn sẽ luôn là lựa chọn tối ưu giúp tinh thần tình táo và vui vẻ.
chau xi mang ban lam viec

chau xi mang danh cho ban lam viec

chau xi mang trang tri ban lam viec

chau xi mang danh cho cong so

chau xi mang danh cho ban lam viec

4. Chậu cây trang trí dọc lối đi

Ngoài ra, để tạo cho lối đi trở nên sinh động, thổi hồn cho không gian thêm cuốn hút thì những mẫu chậu hoa đẹp được thiết kế theo hình khối rõ ràng sẽ làm tốt vai trò này một cách hoàn hảo nhất. Hình khối gọn gàng ôm sát vào lối đi không làm mất không gian sẽ khiến mọi người cảm giác được sự thoải mái và dễ chịu hơn.
chau xi mang trang tri loi di

chau xi mang bo tri doc duong di

chau xi mang chu nhat trang tri cong ty

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu chậu xi măng đẹp tại đây.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Chậu cảnh xi măng